Top quạt điều hòa tốt nhất bán chạy nhất hiện nay 2019

Ad Blocker Detected

Our website is made possible by displaying online advertisements to our visitors. Please consider supporting us by disabling your ad blocker.

Quạt điều hòa Daichipro – 070.365.6789 với giá rẻ nhiều tính năng hiện đại cùng khả năng làm mát khá tốt gần đây được khá nhiều người quan tâm và tin dùng

Bạn đang cảm nhận được cảm giác oi ả của mùa hè rồi đúng không? Và vào mùa hè thì điều mà nhiều người quan tâm nhất vẫn là những sản phẩm làm mát khiến bạn có thể dễ chịu hơn.
Đây chắc chắn là thời điểm rất thích hợp để các thương hiệu điều hòa, quạt điều hòa,…các thiết bị làm mát quảng cáo rầm rộ và đưa ra các sản phẩm mới với nhiều tính năng hiện đại hơn. Giúp bạn dễ chịu hơn vào những đợt nắng nóng và oi bức.

quạt điều hòa tốt nhất bán chạy nhất hiện nay 2019

quạt điều hòa tốt nhất bán chạy nhất hiện nay 2019

Quạt điều hòa Daichipro một thương hiệu khá nổi tiếng với khả năng làm mát bằng hơi nước rất hiệu quả cùng nhiều tính năng hiện đại.
Sang năm 2019 để đáp ứng và phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng thương hiệu này đã tiếp tục cho ra những sản phẩm mới với nhiều tính năng hiện đại và cho chất lượng tốt hơn cho người sử dụng. Cùng xem top quat dieu hoa Daichipro bán chạy nhất hiện nay nha.

Có nên mua quạt điều hòa không?

Tiết kiệm chi phí hơn so với máy lạnh

Quạt điều hòa tốn ít điện hơn và bạn sẽ không phải tốn thêm các khoảng chi phí lắp đặt như mua ống đồng… Hơn nữa giá của một chiếc quạt điều hòa cũng khá dễ chịu, chỉ từ 2 triệu đồng là bạn đã có thể tậu cho mình một chiếc quạt điều hòa làm mát không khí rồi.

An toàn cho sức khỏe

– Một số model quạt điều hòa có trang bị chức năng tạo ion âm giúp làm sạch không khí (các hạt bụi mang điện tích dương gặp ion âm sẽ bị hút và rơi xuống).
– Chức năng tạo ion sẽ giúp cho không khí trong phòng được sạch sẽ, trong lành, mát mẻ và thư thái hơn. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, nên chọn những loại quạt điều hòa có chức năng này để trẻ có bầu không khí trong lành khi vui chơi trong nhà.
– Ngoài ra, khi sử dụng quạt điều hòa sẽ tránh được tình trạng bị sốc nhiệt khi trong phòng lạnh rồi ra ngoài trời đột ngột.

Có nên mua quạt điều hòa không

Có nên mua quạt điều hòa không

Tiện lợi có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào

Khác với máy lạnh lắp đặt cố định và chỉ sử dụng được trong phòng kín, quạt điều hòa có thể sử dụng ở bất kì đâu từ phòng kín cho tới không gian mở như: sân vườn, quán cà phê… Quạt điều hòa còn có bánh xe giúp bạn di chuyển từ phòng này sang phòng khác một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Lọc bụi bẩn cho bầu không khí trong lành

Phía bên trong quạt điều hòa có những tấm làm mát, ngoài công dụng làm hạ nhiệt độ của không khí, những tấm làm mát này còn có công dụng lọc sạch bụi bẩn. Giúp cho gió được thổi ra từ quạt trong lành, tinh khiết hơn, mang lại cho bạn một bầu không khí trong sạch, dễ chịu.

Kinh nghiệm chọn mua quạt điều hòa cho mùa hè 2019

Chọn mua quạt điều hòa dựa vào công suất

Quạt điều hòa làm mát không khí bằng hơi nước và có công suất phổ biến từ 50 – 150 W, do đó chủ yếu phù hợp với các phòng có diện tích nhỏ dưới 30 m2. Quạt có công suất càng lớn thì khi sử dụng sẽ tốn điện hơn.
Tùy vào diện tích khu vực muốn làm mát mà người mua chọn quạt có công suất phù hợp.

Chọn mua quạt điều hòa dựa vào dung tích bình chứa nước

– Bình chứa nước cũng là một yếu tố cần lưu ý khi chọn mua quạt điều hòa. Dung tích bình chứa nước càng lớn sẽ cho thời gian làm mát càng lâu hơn.
– Thông thường dung tích bình chứa nước phổ biến của quạt điều hòa dao động từ 7 – 30 lít.
– Lưu ý khi chọn mua quạt điều hòa bạn cũng nên chọn những loại quạt có thang đo mực nước sẽ tiện lợi cho bạn quan sát, dễ dàng châm thêm nước khi cần.

Kinh nghiệm chọn mua quạt điều hòa

Kinh nghiệm chọn mua quạt điều hòa

Chọn mua quạt điều hòa dựa vào bảng điều khiển

Nếu gia đình có người lớn tuổi và để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng thì bạn nên chọn những loại quạt điều hòa có bảng điều khiển bằng tiếng Việt sẽ dễ dùng hơn bảng điều khiển bằng tiếng Anh.

Chọn mua quạt điều hòa dựa vào tiện ích

Quạt điều hòa ngày nay được các hãng trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại nhằm đem đến lợi ích nhiều nhất cho người tiêu dùng. Một số tiện ích bạn có thể lưu ý khi chọn mua đó là:
– Tạo ion: Chức năng tạo ion sẽ giúp cho không khí trong phòng được trong sạch hơn. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, nên chọn những loại quạt điều hòa có chức năng này để trẻ có bầu không khí trong lành khi vui chơi trong nhà.
– Nhiều chế độ gió: Khi mua quat dieu hoa bạn cũng nên tham khảo những loại quạt có nhiều chế độ gió để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng .
– Chế độ gió tự nhiên: Luồng gió thổi từ cánh quạt sẽ luân phiên theo nhịp điệu, lúc mạnh lúc yếu, mang lại làn gió mát một cách dễ chịu nhất cho không gian phòng.
– Chế độ gió thường: Quạt sẽ thổi ra luồng gió với tốc độ đều đặn không luân phiên theo nhịp điệu lúc mạnh, lúc yếu.
– Chế độ gió ngủ: Quạt sẽ thổi ra làn gió dịu nhẹ, cho bạn cảm giác thư thái dễ chìm vào giấc ngủ hơn.
– Điều khiển từ xa: Đây cũng là một tiện ích đáng quan tâm khi chọn mua. Điều khiển từ xa giúp bạn điều khiển quạt dễ dàng mà không cần lại gần quạt.
– Đá khô làm mát: Khi mua quạt sẽ có thêm 1- 2 hộp đá khô, đây là 1 loại đá hóa học, khi muốn làm lạnh thì cho hộp đá khô vào ngăn đá tủ lạnh (đá này có thể tái sử dụng), sau đó cho vào bình chứa nước của quạt, đá khô sẽ có công dụng làm lạnh nước giúp hơi nước tỏa ra được mát mẻ hơn.

Top những chiếc quạt điều hòa bán chạy nhất 2019

1. Quạt điều hòa Daichipro DCP-4500

Giá 3.250.000đ
Quạt điều hòa Daichipro DCP-4500 có công suất làm mát là 128W phù hợp với những gia đình có phòng ngủ , hoặc không gian nhỏ khoảng 35m2. Kích thước nhỏ nhắn, tiện lợi có thiết kế bánh xe di chuyển. kích thước 56*43*93cm

2. Quạt điều hòa Daichipro DCP-6600RC

Giá : 4.500.000đ
Quạt điều hòa Daichipro DCP-6600RC có công suất làm mát là 135W phù hợp với những không gian rộng khoảng 45-50m2 . Công suất làm mát cao , có bánh xe di chuyển tiện lợi .

3. Quạt điều hòa Daichipro DCP-6800

Giá : 4.650.000đ
Quạt điều hòa Daichipro DCP-6800 có công suất làm mát là 100W phù hợp với những không gian rộng khoảng 30-45m2 . Công suất làm mát cao , có bánh xe di chuyển tiện lợi.

4. Quạt điều hòa Daichipro DCP-9999

Giá : 7.050.000đ
Quạt điều hòa Daichipro DCP-9999 có công suất làm mát là 260W phù hợp với những không gian rộng khoảng 50-60m2 . Công suất làm mát cao , có bánh xe di chuyển tiện lợi .

Quạt điều hòa Daichipro DCP-9999

Quạt điều hòa Daichipro DCP-9999

Trên đây là những kinh nghiệm chọn mua quạt điều hòa, và top quạt điều hòa tốt nhất và bán chạy nhất 2019 tại quatdieuhoa365.com, hi vọng với quạt điều hòa trên các bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho gia đình mình một chiếc quạt điều hòa tốt nhất hiện nay.